Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Lời khuyên cho những cô nàng ngực lép

Vòng 1 lép là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, điều này không chỉ khiến chị em mất đi vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ mà còn khiến cho chị em không còn tự tin trước người đàn ông của đời mình. Vậy những cô nàng ngực lép cần lời khuyên gì để có thể cải thiện vòng 1 kém xinh của mình.

Những lưu ý cho cô nàng ngực lép

1. Tập thể dục thường xuyên cho các cô nàng ngực lép

Để cải thiện vòng 1 có rất nhiều phương pháp, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại tác dụng thực sự cho bạn. Tập thể dục thường xuyên là cách vô cùng hữu ích để cải thiện vòng 1 lép một cách hiệu quả nhất.
Tập thể dục cho ngực với các bài tập như hít đất, tay ngực kết hợp, …
  • Hít đất: Bạn chống hai bàn tay xuống đất, để thẳng lưng và đầu, bắt chéo hai bàn chân với nhau. Gập khuỷu tay để hạ thân mình và thấp xuống sao cho mặt cách đất khoảng vài centimet. Giữ tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu.
  • Tay ngực kết hợp: Bước vào tư thế chuẩn bị, bạn ngồi duỗi thẳng lưng hai vai thả lỏng và hai tay dọc theo thân người. Đưa 2 tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hao gan bàn tay vào với nhau. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.


  • Massage ngực cho cô nàng vòng 1 lép: Thay vì các bài tập như trên, bạn cũng có thể đơn giản hóa các bài tập thể dục cho ngực bằng các động tác massage ngực với dầu dừa hoặc dầu oliu. Trong dầu dừa và và dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, D, E,... có tác dụng kích thích vòng 1 phát triển cùng với các động tác massage ngực , làm cho vùng da ngực trắng mịn nở nang.

2.Cải thiện vòng 1 lép bằng phương pháp ăn uống

Ngoài các loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 từ thuốc, chị em cũng có thể cải thiện vòng vòng 1 bằng cách ăn uống là phương pháp tăng vòng 1 đơn giản áp dụng được với nhiều đối tượng chị em khác nhau. Các món ăn tăng vòng 1 cho chị em:
- Gà hầm đu đủ: Đu đủ xanh vốn dĩ là thực phẩm đứng đầu trong các loại thực phẩm tăng vòng 1 cho chị em. Kết hợp đu đủ và thịt gà thành món gà hầm đu đủ sẽ là món ăn bổ dưỡng và ngon miệng để cải thiện vòng 1 cho chị em.
Món ăn cải thiện vòng 1

- Đậu tương hầm gà: Đậu nành, đậu xanh, cánh gà, rượu vang cho vào nồi ninh với nhau. Đây là món ăn vừa bổ dưỡng vừa giúp vòng 1 của bạn giữ được nét thanh xuân lâu dài và căng tràn.

3. Chọn áo ngực phù hợp

Áo ngực chính là giải pháp cứu cánh nhanh nhất cho vòng 1 lép của bạn. Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực có gọng và có tác dụng đẩy vòng 1. Chiếc áo ngực phù hợp đúng size áo sẽ khiến cho ngực bạn trở nên đẫy đà hơn hẳn đấy nhé. Chị em chú ý không nên mua áo ngực độn quá nhiều vì điều đó chỉ khiến cho áo độn càng trở nên bị lộ hơn mà thôi.


Cải thiện nhanh chóng vòng 1 chỉ với những mẹo đơn giản mà không tốn kém trên đây chắc chắn sẽ là những phương pháp hiệu quả nhất cải thiện vòng 1 lép và kém săn chắc - nỗi lo hàng đầu của nhiều chị em. Chúc chị em thành công với những mẹo hay trên đây!

Nguồn : http://kemboinonguc.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...