Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất - Tăng vòng 1 trong vòng 1 tuần

Một trong những mơ ước luôn thường trực trong mỗi chị em đó là có vòng 1 đẹp và căng tràn, tuy nhiên đâu phải ai sinh ra cũng có thể sở hữu vẻ đẹp đó ngay được. Chắc hẳn chị em cũng biết có rất nhiều phương phương để tăng kích thước vòng 1 được nhắc đến nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả thật sự. Nếu lựa chọn phương pháp không đúng cách sẽ chỉ khiến chị em mất thời gian và công sức, bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất, có thể trong 1 tuần thấy được hiệu quả.

1.Cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất nhờ chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là một trong những cách cực kì hiệu quả giúp tăng vòng 1 nhanh chóng mà lại cực kì an toàn. Bản chất cấu tạo của vòng 1 là các mô mỡ, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những người béo thường có vòng 1 lớn hơn và những người gầy thường không có ngực.
Tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn uống

Thường xuyên nạp vào cơ thể hàm lượng calo cần thiết, đặc biệt là chất béo có ích sẽ giúp tăng thể tích các mô mỡ ở ngực và từ đó giúp ngực nở nang đầy đặn hơn mà vẫn không lo bị mập.
Phân biệt được chất béo tốt và chất béo xấu sẽ giúp cho bạn nạp vào cơ thể được những hàm lượng chất béo hợp lí hơn. Chất béo xấu là những chất béo có chứa nhiều chất béo bão hòa như thực phẩm chiên rán, chế biến sẵn. Chất béo tốt là những thức ăn lành mạnh và giàu các chất dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, sản phẩm sữa ít chết béo, các loại hạt và rau,...

2.Tăng vòng 1 nhanh nhất bằng các bài tập thể dục

- Cách làm tăng vòng 1 nhanh nhất với các bài tập tạ tay:
Tập tạ tay được đánh giá là bài tập giúp làm nở ngực và làm cho vòng 1 săn chắc, hiệu quả, đồng thời cũng giúp làm cho cơ bắp săn chắc hơn.
Cách làm vòng 1 to nhanh nhất bằng các bài tập thể dục

Chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ khoảng 0,5 - 1,5 kg và thực hiện bài tập. Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, nắm chắc tạ theo chiều ngang, buông song song theo thân người. Đầu và mắt nhìn thẳng về phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng và mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, ưỡn ngực cong mông. Duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp nâng tạ.
Bên cạnh đó, bạn có thể tăng vòng 1 bằng các bài tập khác như: bơi lội, bài tập tay không, các bài tập yoga nhẹ nhàng,...

3.Cách  làm tăng vòng 1 bằng cách massage ngực cực hiệu quả

Bài tập massage ngực là bài tập nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian và chi phí, đặc biết mang lại hiệu quả cực cao cho chị em muốn tăng vòng 1.

Trước khi massage ngực thì bạn nên thực hiện động tác xoa bàn tay với nhau để tạo nhiệt độ, lấy một lượng dầu dừa hoặc dầu oliu vừa đủ để massage nhẹ nhàng. Dùng cả 2 tay, một tay đỡ bầu ngực, 1 tay massage ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện massage đều với 2 bên ngực. Các động tác massage ngực có tác dụng kích thích cơ ngực phát triển, dầu dừa và dầu oliu đóng vai trò làm cho vùng da ngực trắng mịn và căng tràn.

Trên đây là 1 số cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất cho chị em “ngực lép”. Đây đều là những phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả mà tự nhiên và an toàn mà chị em nhất định nên thử. Chúc chị em thành công với những phương pháp trên đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...