Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Top những cách làm nở ngực cấp tốc

Để có được những bộ ngực đẹp và săn chắc, nhiều chị em đã phải bỏ ra nhiều công sức cũng như thử rất nhiều cách khác nhau. Điều các chị em luôn mong muốn vẫn là làm sao để có vòng 1 săn chắc và lớn  hơn trong thời gian ngắn nhất. Cùng tham khảo những cách tăng vòng 1 nhanh nhất bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn và tiết kiệm chi phí sau đây nhé!


1.Tăng kích thước vòng 1 nhờ các món ăn từ trứng gà

Trứng gà là loại thực phẩm khá quen thuộc đối với chúng ta trong các bữa ăn. Nhưng  có lẽ nhiều chị em còn chưa biết tới những tác dụng của trứng gà với vòng 1. Trong trứng gà chứa các dưỡng chất thiết yếu như axit amin, protein, vitamin A,E, D,... và các khoáng chất cần thiết để phát triển và cải thiện kích cỡ vòng 1 nhanh chóng.

Bạn có thể thử cách làm nở ngực cấp tốc từ trứng gà như: trứng gà mật ong + sữa
Chuẩn bị nguyên liệu : 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc
Cách làm: Làm ngực to lên với trứng gà, mật ong và sữa khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 3 nguyên liệu như trên, hấp cách thủy hoặc đơn giản hơn là hấp vào nồi cơm và sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày để có thể cải thiện vòng 1 nhanh nhất.

2. Tăng vòng 1 bằng hỗn hợp bột đậu

Đậu là nguyên liệu thiên nhiên được đánh gia là “thảo dược nâng ngực tự nhiên và an toàn nhất. Đặc biệt đó là trong đậu chứa nhiều estrogen và nhiều dưỡng chất như protein giúp tăng vòng 1 hiệu quả:
  • Đậu nành: Chứa chất estrogen giúp phát triển vòng 1 hiệu quả
  • Đậu xanh: thanh nhiệt giúp mát gan và giải độc
  • Đậu đen: cung cấp hàm lượng protein
  • Đậu đỏ: Chứa chất sắt. vitamin B1, B6 giúp bổ máu, giảm tình trạng đau đầu, chống oxi hóa,...
Các loại đậu đều rất tốt cho sức khỏe và việc tăng vòng 1 của chị em. Mỗi ngày chị em có thể sử dụng bột đậu đã được rang xay hòa với nước ấm thêm một chút sữa ông thọ vừa đủ, uống 3 lần 1 ngày vào các bữa trước khi ăn khoảng 20 phút. Để áp dụng phương pháp này cần sự kiên trì và thực hiện trong khoảng thời gian từ 1 - 2 tháng liên tục sẽ thấy hiệu quả.


3. Massage ngực hàng ngày làm nở ngực cấp tốc

Massage ngực tăng vòng 1 là cách mà nhiều chị em biết đến, tuy nhiên không phải ai cũng biết massage thế nào cho hiệu quả.

Bạn có thể thực hiện massage ngực trong khi tắm hoặc trước khi đi ngủ:
Massage ngực trong khi tắm: Trong khi tắm bạn cũng có thể thực hiện masage ngực cho mình bằng cách dùng vòi hoa sen xả trực tiếp vào vùng ngực theo chiều kim đồng hồ khoảng 7-10 phút.
Massage ngực trước khi ngủ: Cho dầu oliu vào dầu dừa vào lòng bàn tay, chà xát 2 tay lại với nhau cho đến khi 2 lòng bàn tay ấm. Massage lên vùng ngực nhẹ nhàng từ trong ra ngoài khoảng 10-15 phút mỗi tối trước khi đi ngủ.

Trên đây là tổng hợp 1 số cách làm nở ngực cấp tốc và hiệu quả, an toàn mà chị em nên thực hiện theo. Chúc chị em thành công nhanh chóng với nhứng mẹo tổng hợp sau đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...