Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Tác dụng thực sự của kem bôi tăng vòng 1

Ngay nay, xã hội ngày càng hiện đại công nghệ tiên tiến và phát triển đã tìm ra được nhiều hơn nữa những phương pháp tăng vòng 1 cho chị em. Trong đó không thể không kể đến cách tăng vòng 1 bằng kem bôi tăng vòng 1. Đây là phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả mà nhiều chị em lựa chọn cho bản thân mình bởi những lời chào hàng hết sức thần kì về loại kem bôi này. Cùng tìm hiểu thực hư tác dụng thực sự của kem bôi tăng vòng 1 cho chị em ngay say đây nhé!

Thêm chú thích

1.Lời chào hàng ngọt sớt về các loại kem bôi tăng vòng 1

Hầu hết các cơ sở bán kem bôi tăng vòng 1 đều được quảng cáo và chào bán với những lời có cánh về sản phẩm. Chị em có thể dễ dàng thấy các bài quảng cáo hay các bài viết, video quảng cáo sản phẩm dưới nhiều hình thức khác nhau: Sản phẩm có tác dụng là nở và săn chắc ngực cực nhanh chóng, mang lại cảm giác dễ chịu, không hề phải chịu đau đớn như khi phẫu thuật, các loại kem thoa cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, không gây dị ứng và có tác dụng làm sản sinh ra các tế bào mới.

Cùng với những lời chào hàng dễ đi vào lòng người, các cơ sở này còn tự khẳng định về tác dụng của sản phẩm kem bôi nở ngực này: Kết nối các vùng collagen bị đứt gãy, đắp mặt nạ ngực, massage ngực thường xuyên…
Điều đặc biệt là các các sản phẩm thường được quảng cáo với tác dụng nhanh chóng: Chỉ với từ 4-6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng, việc bôi kem và massage ngực để một lượng nội tiết thấm vào ngực, giúp cho ngực trở nên săn chắc và căng tràn…

2.Tác dụng thực sự của kem bôi tăng vòng 1

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao các sản phẩm thuốc nở ngực có tác dụng kích thích vòng 1 phát triển. Tuy nhiên lại chỉ có tác dụng trong thời gian sử dụng thuốc mà không có tác dụng về lâu dài. Thực chất, trong các loại kem bôi tăng vòng 1 có chứa hàm lượng estrogen tổng hợp.
Estrogen là loại hoocmon trong cơ thể được tiết ra từ buồng trứng và có tác dụng làm cho vòng 1 nở nang, phát triển và giúp cho chị em phụ nữ có thân hình đẹp, làn da trắng mịn, thân hình cân đối. Tuy nhiên, đây là loại estrogen tự nhiên trong cơ thể, còn estrogen trong các loại kem bôi nở ngực là estrogen tổng hợp, chính vì vậy khi sử dụng thuốc chỉ có tác dụng ngay lúc đấy. Đến khi không còn sử dụng nữa thì vòng 1 của bạn có thể sẽ trở về kích thước cũ cũng như dễ khiến cho vùng da cơ ngực chảy xệ và kém săn chắc.

Chính vì vậy, chị em cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn các loại kem bôi nở ngực này, đồng thời cũng cần tỉnh táo trước những lời chào hàng ngọt tai của các cơ sở bán thuốc để tránh tiền mất tật mang.

Nguồn: http://kemboinonguc.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...