Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 chỉ với vài nghìn đồng 1 ngày

Những chị em có vòng 1 “lép” thường cảm thấy mặc cảm tự ti với vòng ngực kém xinh của mình, điều này còn khiến cho họ không còn tự tin trước người đàn ông mình yêu. Để cải thiện vòng 1 cho chị em, có rất nhiều cách khác nhau tuy nhiên cách nào mới thực sự hiệu quả và mang đến cho bạn vòng 1 khỏe đẹp thật sự. Đậu nành vốn là thực phẩm có tiếng và chiếm được nhiều lòng tin của chị em phụ nữ trong việc làm tăng vòng 1 hiệu quả. Cùng tìm hiểu về tác dụng cũng như cách tăng vòng 1 bằng đậu nành ở bài viết dưới đây nhé!

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1

1. Vì sao uống sữa đậu nành tăng vòng 1 ?

Bổ sung sữa đậu nành vào bữa ăn hàng ngày là cách mà nhiều chị em lựa chọn để tăng vòng 1 cho bản thân. Vì sao sữa đậu nành có tác dụng tăng vòng 1 cho chị em hiệu quả?
Trong sữa đậu nành chứa 1 hàm lượng estrogen giới tính khá lớn, estrogen là thành phần quan trọng quyết định đến sự nữ tính cũng như sinh lí của nữ giới. Chính vì vậy, bổ sung đậu nành là cách bổ sung estrogen tốt nhất trong việc tăng kích thước vòng 1, giúp cho đôi gò bồng đảo thêm quyến rũ và săn chắc hơn.

2.Mách bạn cách chế biến sữa đậu nành tăng vòng 1

Bạn cần chuẩn bị khoảng 5 lạng đậu nành cùng với vài cọng lá dứa để thêm độ béo ngậy và thơm ngon cho sữa, cùng với1,5 lít nước lọc. Đem ngâm đậu nành cho hạt đậu tróc hết vỏ, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, vớt lấy hạt đậu đã làm sạch bỏ vào máy xay, đun với nước lọc thêm vào lá dứa và đun đến khi sôi là được.
Cách chế biến sữa đậu nành tăng cân

Sau khi đun sôi bạn có thể lọc lấy phần nước trong pha thêm đường hoặc sữa tùy thích và uống nóng hoặc lạnh tùy thích. Bạn hãy thường xuyên thưởng thức sữa đậu thơm ngon theo cách chế biến này hàng ngày để tăng hiệu quả tốt nhất cho phương pháp. Chế độ hợp lí nhất cho chị em để tăng vòng 1 với sữa đậu nành là 2 ly mối ngày sáng tối, kiên trì thực hiện trong thời gian dài bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ thấy.

3.Thực hư về việc uống sữa đậu nành tăng vòng 1

Theo các nhà khoa học và các cuộc nghiên cứu tác dụng của sữa đậu này đối với sự tăng kích thước vòng 1 của chị em. Kết quả cho thấy việc uống sữa liên tục trong 1 thời gian có mang lại hiệu quả thực sự. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như : chế độ sinh hoạt, sinh con, chế độ ăn uống hàng ngày,...

Vì vậy, chị em nếu muốn thực hiện tăng vòng 1 bằng phương pháp này thì cần chuẩn bị sẵn tâm lí và sự kiên trì cần thiết, kết hợp với các yếu tố khác nữa để đạt được hiệu quả nhất định, chúc chị em thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...