Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Nước ép dứa tăng vòng 1 vù vù

Tăng vòng 1 bằng dứa cực hiệu quả có lẽ nhiều chị em không ngờ tới. Chỉ với 3 ly dứa mỗi ngày thôi, chị em đã có thể sở hữu vòng 1 quyến rũ đến bất ngờ mà không cần tốn kém chi phí phẫu thuật nâng ngực. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cách tăng vòng 1 hiệu quả từ dứa nhé!
Tăng vòng 1 bằng dứa hiệu quả

1.Tăng vòng 1 bằng dứa với nước ép đơn giản

Dứa là loại trái cây nhiệt đới có vị ngọt và mùi thơm khá đặc trưng. Dứa vừa khẩu vị của đại đa số mọi người nên sử dụng dứa để tăng vòng 1 là phương pháp rất lí tưởng. Mỗi ly sinh tố dứa mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng cũng như hỗ trợ sản sinh collagen. Với phương pháp tăng vòng 1 bằng dứa này, bạn sẽ nhanh chóng có vòng 1 căng tràn và làn da đàn hồi tươi trẻ.
Nước ép dứa giúp tăng vòng 1

Không chỉ có tác dụng tái tạo và làm săn chắc vòng 1, dứa còn có khả năng ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc, làm sáng vùng da ngực nhờ các loại vitamin và khoáng chất có chứa trong đó.
Thêm vào thực đơn hàng ngày của bạn 3 ly nước ép dứa mỗi ngày bằng cách: Chuẩn bị ½ quả dứa cùng với đó là 1 hộp sữa chua, 1 ly nước lọc và một chút đá, sữa đặc. Đem xay nhuyễn hỗn hợp trên sao cho vị vừa với bạn uống. Như vậy là bạn đã có một ly sinh tố dứa thơm ngon, bổ dưỡng giúp tăng vòng 1 hàng ngày rồi đấy.
Nếu bạn không có quá nhiều thời gian là nước ép dứa hoặc bạn muốn thay đổi khẩu vị thì có thể sử dụng trực tiếp dứa quả chứ không cần làm thành nước ép đều mang lại hiệu quả tăng vòng 1 như nhau.

2. Những lợi ích của việc tăng vòng 1 bằng dứa

Trong nước dứa chứa Vitamin A và beta-carotene sẽ có tác dụng giúp cho thị giác của bạn tốt hơn rất nhiều. Bromelain trong dứa có khả năng ngăn ngừa một số loại ung thư, đây là một loại enzyme có thể phân giải các protein hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, làm sạch những ký sinh trung trong ruột và gan.
Trong dứa cũng chứa khá nhiều chất xơ và các chất chống oxy hóa giúp bài tiết và thanh lọc cơ thể, thanh lọc cơ thể và hòa tan các chất béo, giảm cân hiệu quả cho chị em.
Dứa mang lại khá nhiều lợi ích cho chị em, tuy nhiên Đó là những lợi ích thiết thực nhất với sức khỏe mà dứa đem lại ngoài việc tăng vòng 1. Tuy nhiên, phải uống và sử dụng nước ép dứa một cách khoa học và hợp lí, cùng với đó là sự kiên trì, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy được kết quả xứng đáng.

Tăng vòng 1 bằng dứa là phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả và tự nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều phương pháp tăng vòng 1 khác, tuy nhiên phương pháp này có lẽ phù hợp với đại đa số chị em bởi những tác dụng đối với sức khỏe cũng như vị thơm ngon của dứa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...