Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tăng vòng 1 bằng vaseline cực nhanh và hiệu quả

Vòng 1 khiêm tốn là nỗi lo của nhiều chị em hiện nay, đâu phải ai sinh ra cũng sở hữu vòng 1 tròn đầy, quyến rũ. Nhưng con trai luôn luôn “yêu bằng mắt” khiến cho nhiều cô nàng không khỏi lo lắng về vòng 1 kém xinh của mình. Bạn có tin chỉ với vài hũ vaseline thần thành có thể giúp chị em xóa tan nỗi lo ngực lép này.Đọc bài viết sau đây để biết cách tăng vòng 1 bằng vaseline cực hiệu quả nhé!
Tăng vòng 1 bằng vaseline

1.Tác dụng tăng vòng 1 của vaseline

Vaseline là thần dược làm đẹp được nhiều chị em biết đến, tuy nhiên tác dụng tăng vòng 1 hiệu quả của vaseline thì không phải ai cũng biết. Chỉ với 1 hũ vaselin với giá khoảng 50 nghìn đồng bạn đã có thể thực hiện bài tập massage ngực tăng vòng 1 rồi đấy.
Lấy một lượng vừa đủ vaseline vào lòng bàn tay và thực hiện động tác massage nhẹ nhàng vòng ngực theo chiều kim đồng hồ và từ ngoài vào trong. Khi massage chú ý dùng cả hai tay, một tay giữ khuôn ngực cố định cho tay kia massage nhẹ nhàng hoặc có thể dùng cả hai tay massage ngược chiều nhau giúp cho động tác dễ dàng hơn.
Một hũ vaseline có thể dùng được khá nhiều lần, mỗi ngày bạn nên thực hiện tối thiểu động tác massage ngực bằng vaselin này 1 lần/ ngày là phù hợp nhất. Nếu có thời gian, bạn có thể thực hiện 2 ngày/lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

2.Mẹo làm đẹp bằng vaseline khác cho chị em

Tăng vòng 1 bằng vaseline chỉ là một tác dụng làm đẹp của vaseline thôi, ngoài ra vaseline còn có rất nhiều tác dụng làm đẹp khác nữa mà chị em nên thử qua:
- Dưỡng môi mềm mượt: Mùa đông đôi môi của bạn thường bị hanh khô hay nứt nẻ, khiến cho tình trạng chảy máu và khô môi rất khó chịu. Dùng vaseline dưỡng môi sẽ giúp cho bạn khắc phục nhanh được tình trạng này, dưỡng môi luôn ẩm và hồng hào.

- Vaseline làm dài mi nhanh chóng: Nếu bạn có 1 đôi mắt kém xinh với đôi lông mi cụt ngủn thì đây là giải pháp hữu hiệu cho bạn cải thiện tình trạng này. Vaseline sẽ giúp cho lông mi của bạn dày và dài nhanh chóng đến bất ngờ đấy.
- Tẩy tế bào chết với vaseline: kết hợp vaseline  với muối biển là cách cực tốt giúp chị em tạo ra một hũ kem tẩy tế bào chết hiệu quả rồi đầy.

Trên đây là bật mí một số mẹo tăng vòng 1 bằng vaseline nhanh chóng và hiệu quả cho chị em. Bên cạnh đó là một số mẹo làm đẹp nữa từ vaseline rất hiệu quả và an toàn mà chị em có thể áp dụng.Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...