Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Mách chị em cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây

Có vô vàn các mẹo chia sẻ cách tăng vòng 1 trên mạng hay truyền tai nhau, tuy nhiên không phải cách nào cũng hiệu quả và không phải cách nào cũng phù hợp với chị em. Hôm nay Gò Bồng Đảo muốn giới thiệu đến chị em cách tăng vòng 1 bằng sắn dây cực mới lạ nhưng cũng không kem phần hiệu quả mà lại còn rất an toàn.
Tăng vòng 1 bằng bột sắn dây

Tác dụng tăng vòng 1 bằng sắn dây cho chị em
Sắn dây là dạng bột đóng thành viên trắng được tổng hợp từ bột sắn dây nguyên chất. Bột sắn dây nguyên chất có giá thành khoảng 140-150 nghìn đồng /kg. Bột sắn dây có tính mát và chứa khá nhiều dưỡng chất, giúp thanh nhiệt giải độc và hạ huyết áp. Không chỉ vậy, uống sắn dây còn giúp dưỡng trắng da, chống lão hóa và trị mụn, đặc biệt là khả năng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả dù bạn đã qua tuổi dậy thì.

Trong sắn dây có chứa rất nhiều protein cũng như lexithin có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra estrogen  - hàm lượng nội tiết tố nữ trong cơ thể hiệu quả.
Thực hiện tăng vòng 1 bằng bột sắn dây:
- Nguyên liệu : 2 thìa bột sắn dây, 1 cốc nước ấm và khoảng 1 thìa canh đường
- Cách làm: Cho bột sắn dây vào cốc rồi đổ nước ấm vào cốc, dùng thìa khuấy đều đều đến khi bột tan hết thì dừng lại. Thêm đường vào cốc đã khuấy sẵn và khuấy đều, có thể thêm vào vài lát chanh tươi để tăng hương vị thơm ngon cho thức uống.
Cách sử dụng:
Sử dụng thức uống trên hàng ngày tối thiểu 1 lần/ngày để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Thời gian nhận thấy kết quả có thể kéo dài đến 1 tháng hoặc hơn thế, tùy vào mức độ và thể trang cơ thể từng người.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng bột sắn dây là phương pháp đơn giản giúp chị em tăng vòng 1 hiệu quả và an toàn. Một mũi tên trúng nhiều đích, uống bột sắn dây còn có tác dụng rất tốt cho công cuộc làm đẹp của chị em nữa đấy. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...