Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Mặt nạ nở ngực tự nhiên cho vòng 1 căng tràn

Để tăng vòng 1, có phương pháp nhân tạo có phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên phương pháp nhân tạo thường tốn kém và gây ra đau đớn vậy tại sao chị em lại không lựa chọn cho mình phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho chị em những mẹo hay tự tạo cho mình mặt nạ nở ngực tự nhiên nhất.

1.Mặt nạ sữa chua + trứng

Đây có lẽ là mặt dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cực tốt mà chị em biết đến. Đặc biệt là phương pháp này rất dễ thực hiện cũng như không tốn kém nhiều chi phí. Phương pháp này hiệu quả với mọi lựa tuổi, không gây ra các tác dụng phụ bởi các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất.
Tăng vòng 1 bằng mặt nạ trứng và sữa chua

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 1 thìa sữa chua không đường
  • 1 quả trứng
  • 1 thìa dầu vitamin E hoặc viên nhộng vitamin E
Cách thực hiện: Thực hiện trộn tất cả các hỗn hợp trên vào một chiếc bát tô lớn, dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da ở ngực  và để trong 1 khoảng thời gian. Hãy mặc  1 chiếc áo ngực không có lớp lót cao su, trong khoảng thời gian này bạn có thể nằm nghỉ ngơi thư giãn 1 chỗ. Để đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể trực tiếp massage ngực với hỗn hợp đã tạo ra trong khoảng thời gian 10-15 phút. Cách này sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào mô cơ của ngực và kích thích ngực phát triển hơn.

2. Mặt nạ táo

Trong táo có chứa hàm lượng chất chống oxi hóa cực hiệu quả trong việc ngăn chặn và cải thiện các nếp nhăn, giảm mụn trứng cá và làm vùng da ngực trắng sáng hơn.
Tăng vòng 1 bằng mặt nạ táo

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 2 quả táo
  • 1 lít sữa hoặc 4 cốc sữa tươi
Cách thực hiện:
Thái táo thành từng miếng nhỏ và cho và vào nồi cùng với 1 lít sữa tươi. Đun sôi cho đến khi được 1 hỗn hợp đặc quánh, lấy ra và làm lạnh hỗn hợp. Khi hỗn hợp đã mát, sử dụng để thoa lên ngực đồng thời massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong. Thực hiện massage ngực với hỗn hợp trong khoảng 10-15 phút sẽ giúp cho các chất dinh dưỡng trong táo thấm nhanh hơn và kích thích cơ ngực mau phát triển.

3. Mặt nạ nở ngực với dưa chuột và mầm lúa mì

Mặt nạ giúp săn chắc vòng 1, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ và tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.
Tăng vòng 1 bằng mặt nạ dưa chuột

Nguyên liệu cần dùng:
  • 1 quả dưa chuột gọt vỏ
  • 3 thìa mầm lúa mì
  • 1 ống collagen
Cách thực hiện: Ép dưa chuột lấy nước và xay đều hết nguyên liệu trên thành hỗn hợp đặc,sánh. Thực hiện bôi hỗn hợp lên ngực kèm theo massage ngực và ủ với hỗn hợp trong khoảng thời gian từ 20-25 phút. Phương pháp dễ thực hiện, nguyên liệu rẻ và dễ tìm lại mang lại hiệu quả rất tốt cho chị em đấy nhé!

Trên đây là tổng hợp top 3 mặt nạ nở ngực cực đơn giản hiệu quả cho chị em phụ nữ không may sở hữu vòng 1 thiếu quyến rũ.Chúc chị em thực hiện thành công với những mặt nạ nở ngực trên đây nhé!

Nguồn: http://kemboinonguc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...