Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bài thuốc đông y làm nở ngực tự nhiên

Chị em ai cũng mong muốn có 1 vòng ngực căng tràn và quyến rũ, có chị em đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật, tuy nhiên cách này thường tốn kém và gây khá nhiều đau đớn. Phụ nữ trong hoàng cung xưa thường sử dụng các bài thuốc dân gian để cải thiện vòng 1 của mình. Cùng Gò Bồng Đảo khám phá các bài thuốc đông y làm nở ngực tự nhiên ở bài viết sau đây nhé!

Bài thuốc đông y làm nở vòng 1

1.Đại kiện trung thang

Nguyên liệu : Thục tiên 5g, đảng sâm 6g  giao di 60 g và can khương 15g
Cách thực hiện: Sử dụng các nguyên liệu với hàm lượng như trên bỏ vào niêu và sắc chung với nước, bỏ bã
Cách dùng: Uống nước thuốc lẫn với đường mạch nha chưng tan uống ngày 3 lần
Tác dụng: Bài thuốc rất tốt cho người gầy yếu, chán ăn, thường xuyên đau bụng hoặc bị lạnh. Có lúc sợ lạnh, lạnh chân tay, sắc mặt xanh xao, kích thích vòng 1 nở nang và phát triển hơn.

2.Nhân sâm dưỡng vinh thang

Nguyên liệu: Nhân sâm 10g, 6g ngũ vị tử, 10g bạch truật, phục linh 12g, hoàng kỳ 10g, 3g cam thảo, sinh khương 3 lát, quất tân 10g.
Cách làm: Sử dụng các vị thuốc trên sắc với nước và bỏ bã chắt lấy nước nguyên chất.
Bài thuốc đông y làm tăng vòng 1

Cách dùng: Uống nước thuốc trước bữa ăn hàng ngày, ngày 3 lần.
Công dụng: Bài thuốc có tác dụng làm nở vùng cơ ngực, giúp cho cơ thể béo lên, da dẻ hồng hào, ngoài ra bài thuốc còn trị được chứng rụng tóc.

3.Thanh tâm liên tử ẩm

Nguyên liệu: Thạch liên nhục 24g, mạch đông 30g, bạch phục linh 24g, địa cốt bì 30g, hoàng kỳ 4g, xa tiền tử 30g, nhân sâm 24g, cam thảo 30g, hoàng cầm 30g.
Cách làm: Trước hết đem hoàng kỳ dùng mật ong nướng qua sau đó sao qua xa tiền tử. Các vị thuốc trên đem nghiền thành bột

Cách dùng : Uống lúc đói trước khi ăn, mỗi ngày uống 6-15 g, chia thành 3 lần uống. Bạn có thể lựa chọn sắc thành thuốc hoặc uống ở dạng viên.
Công dụng: Công dụng của bài thuốc này là giúp cho bầu ngực nở nang, giúp vòng 1 tràn đầy sức sống đồng thời cũng chữa hôi miệng

Trên đây là một số bài thuốc đông y làm nở ngực tự nhiên nhất cho chị em, chị em có thể áp dụng và kiểm nghiệm tác dụng thực sự của những bài thuốc đó. Những bài thuốc này bạn có thể mua ở các hiệu thuốc đông y gia truyền có uy tín, không chỉ mang lại sức khỏe mà còn giúp chị em sở hữu vẻ đẹp vòng 1 quyến rũ. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...