Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi?

Không ít chị em quan tâm đến vấn đề làm đẹp vòng 1 cho bạn thân. Có vòng 1 đẹp và quyến rũ bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều so với những người ngực “lép”. Nhiều bạn nữ vẫn luôn thắc mắc rằng ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi và làm thế nào để phát triển. Cùng Gò Bồng Đảo tìm hiểu về những thắc mắc trên nhé!

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi

1.Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi?

Theo các chuyên gia và bác sĩ: Ở nữ giới, ngực có 5 giai đoạn phát triển khác nhau bắt đầu từ năm 10 tuổi đến năm 18 tuổi. Tùy vào nội tiết tố trong cơ thể của mỗi bạn nữ, có bạn có giai đoạn phát triển dài hơn, đến năm 20 tuổi. Trong giai đoạn này thì các bạn nữ nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt để ngực có thể phát triển hết mức.
Các giai đoạn phát triển của ngực:
  • Giai đoạn từ 1-10 tuổi: Trong khoảng thời gian này, cơ thể sẽ phát triển nhanh chóng trừ vùng ngực nên có thể không thấy ngực nhô lên mà chỉ thấy 1 quầng tròn màu hồng.
  • Giai đoạn từ 10-13 tuổi: Giai đoạn này là giai đoạn cực kì quan trọng cho sự phát triển của vòng 1. Thời gian này, cơ thể bắt đầu tiết ra 1 loại hoocmon được gọi là Leptin có tác động đến sự phát triển của quá trình dậy thì và của vòng 1. Giai đoạn này, có thể bắt đầu thấy sự phát triển vòng 1 tuy nhiên không rõ ràng.
Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi?

  • Giai đoạn 12-14 tuổi: Núi đôi bắt đầu phát triển ở mức độ vừa phải và bạn có thể thấy được sự nhô lên của vòng 1
  • Giai đoạn dậy thì( trên 13 tuổi) : Ở giai đoạn này, đỉnh núi đôi bắt đầu phát triển khá nhanh nên sẽ dễ dàng thấy ngực, khi sở vào sẽ thấy có cục u bên trong.
  • Giai đoạn phát triển tối đa ( từ 13 - 18 tuổi): Đây là giai đoạn phát triển cuối cùng của núi đôi, kéo dài từ độ tuổi dậy thì đến hết năm 18 tuổi và không phát triển thêm nữa.
Như vậy, thông thường ngực của các bạn nữ sẽ phát triển từ năm 10 - 18 tuổi. Tuy nhiên ở một số người sẽ có thể dậy thì muộn và khiến quá trình kéo dài từ năm 12-20 tuổi.

2.Cách giúp ngực phát triển tối đa nhất

Để ngực phát triển một cách toàn diện nhất thì giai đoạn từ 10-18 tuổi là giai đoạn cực kì quan trọng của chị em. Chị em nên tận dụng tối đa giai đoạn này , bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là các loại thực phẩm như móng giò, đu đủ, các loại hạt,...

Không chỉ có chế độ dinh dưỡng hợp lí, chị em nên kết hợp với các bài tập thể thao tăng vòng 1 như các bài tập tạ tay, bài tập thể dục tay không, tập nở ngực bằng tạ nhỏ,...

Nếu đã qua tuổi phát triển của ngực mà bạn vẫn không thấy vòng 1 của mình có nhiều biến chuyển thì bạn cũng đừng lo lắng. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp tăng vòng 1 giúp chị em với bằng tự nhiên và nhân tạo. Bạn có thể lựa chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp nhất để cải thiện vòng 1 của mình. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...