Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Xoa bóp ngực nhiều có tốt không ?

Vòng 1 đẹp là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ, nhất là với những chị em không may có vòng 1 “lép” thì lại càng mong muốn cải thiện vòng 1 của mình hơn. Xoa bóp ngực là một trong những phương pháp tăng vòng 1 được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng xoa bóp ngực quá nhiều là không tốt, cùng Gò bồng đảo tìm hiểu những lợi ích và tác hại của việc xoa bóp ngực nhé!

Xoa bóp ngực nhiều có tốt không?

1.Xoa bóp ngực nhiều có tốt không?

Cấu tạo của các mô cơ ngực chủ yếu là các mô cơ mỡ cùng với các ống dẫn sữa, dây thần kinh cảm giác. Vì vậy cấu tạo của ngực cũng không khác là mấy so với các bộ phận khác của cơ thể. Việc xoa bóp thường xuyên cũng giống như việc tập thể dục vậy, sẽ khiến cho cơ ngực phát triển và tăng vòng 1 dễ dàng hơn. Còn ngược lại, nếu không tập thể dục cho ngực thì cơ ngực chẳng thể phát triển mà cứ mãi vậy thôi.
Việc xoa bóp ngực nhiều sẽ giúp cho máu ở các mô ngực dễ dàng lưu thông và phát triển, kích thích các mô cơ ngực và đồng thời cũng khiến cho vòng 1 săn chắc chứ không phải lớn  nhờ quá nhiều mô mỡ.

2.Mẹo giúp chị em có vòng 1 đẹp và săn chắc

Xoa bóp ngực thường xuyên rất hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1 cho chị em. Bên cạnh đó chị em cần lưu ý một số 1 mẹo sau để có thể làm tôn lên vẻ đẹp cho vòng 1.
  • Việc nạp quá nhiều chất béo cũng khiến cho chị em có vòng 1 lớn hơn, tuy nhiên cách này chỉ khiến cho vòng 1 lớn lên theo kiểu mỡ màng mà không theo kiểu săn chắc.
  • Tuy vận động và thể dục cho bầu ngực là rất tốt nhưng bạn nên hạn chế các bài tập có tác động quá lớn đến bầu ngực.

  • Xoa bóp ngực với dầu dừa và dầu oliu và phương pháp tuyệt vời giúp chị em tăng vòng 1 hiệu quả. Việc massage ngực với dầu oliu và dầu dừa sẽ giúp cho các dưỡng chất trong dầu dừa và dầu oliu thẩm thấu dễ dàng vào vùng da dưới ngực. Trong dầu oliu và dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho việc tăng vòng 1 và làm sáng mịn vùng da ngực.
Xoa bóp ngực với dầu dừa hoặc dầu oliu cũng là phương pháp hữu hiệu khắc phục ngực chảy xệ sau sinh cho các mẹ.

Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì luyện tập thường xuyên, chị em chắc chắn sẽ thấy được sự hiệu quả của cách xoa bóp ngực. Bài viết trên đây chắc chắn đã giúp chị em trả lời được câu hỏi “Xoa bóp ngực có tốt không” mà chị em thắc mắc. Chúc chị em thành công với phương pháp mà mình lựa chọn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...