Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Những mẹo cực hay khắc phục ngực chảy xệ cho chị em

Ngực chảy xệ luôn là mối quan tâm lo lắng không dứt của chị em phụ nữ. Ai cũng biết, sở hữu vòng 1 hấp dẫn cùng thân hình bốc lửa luôn thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh. Nhưng chị em sẽ vô cùng thiếu tự tin vào bản thân nếu có vòng 1 trùng nhão kém săn chắc.

Khắc phục ngực chảy xệ, kém săn chắc là không hề khó nếu bạn biết được phương pháp an toàn và hiệu quả.

Cùng Gò Bồng Đảo tìm hiểu những mẹo hay giúp cho chị em cải thiện vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc và căng tràn sức sống ở bài viết sau đây nhé!

1.Chế độ dinh dưỡng hợp lí

Các mô cơ cấu tạo của cơ ngực chủ yếu là những mô mỡ. Chính vì vậy, chế độ ăn uống hợp lí là vô cùng cần thiết và quan trọng, ảnh hưởng tới độ săn chắc và kích thước vòng 1 của chị em. Bạn nên ăn nhiều các thực phẩm chứa nhiều protein như: cá, thịt, trứng, sữa,...Trong những thực phẩm này có chứa hàm lượng mỡ khá đầy đủ để cung cấp và bù đắp cho cơ ngực, tránh tình trạng ngực chảy xệ.

2.Duy trì cân nặng ổn định

Tình trạng cân nặng cứ lên xuống thất thường rất dễ khiến cho tình trạng chảy xệ của ngực gia tăng. Bởi khi bạn đang ở mức cân nặng ổn định, các mô mỡ ở ngực đã được tập trung ổn định, tế bào da ngực được tái tạo và phù hợp để bao bọc trọn vẹn cơ ngực. Tuy nhiên, nếu đột nhiên bạn giảm cân trong thời gian ngắn, khiến cho các mô mỡ ở ngực mất đi. Khi đó, da bao bọc bên ngoài của cơ ngực không có thời gian thích nghi kịp thời, việc này sẽ dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc.

3.Tập tạ

Để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ cũng như duy trì vòng 1 săn chắc, bạn nên thường xuyên tập tạ. Tập tạ có tác dụng khá tốt để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ nhờ các bài tập tạ tay. Bạn nên sử dụng quả tạ nhỏ phù hợp với lực tay của mình, bài tập tạ tay nên được thực hiện khoa học, đưa tay ở vị trí thấp rồi từ từ nâng tay lên ngang vai.
Bài tập sẽ rất hữu ích trong việc giảm mỡ tay, vai, lưng và cải thiện tình trạng ngực kém săn chắc rất hiệu quả đấy nhé! Bên cạnh bài tập tạ, chị em có thể tham khảo thêm những bài tập cho vòng 1 để nhanh chóng sở hữu vòng 1 mơ ước.

4.Mặc áo ngực phù hợp

Mặc áo ngực phù hợp với kích thước là vô cùng quan trọng để khắc phục tình trạng ngực kém săn chắc mà chị em thường bỏ qua. Mặc áo ngực phù hợp sẽ rất có lợi trong việc nâng đỡ núi đôi, kích thước của ngực cần dựa vào hình dáng của ngực để quyết định. Áo ngực tốt nhất cho chị em là loại áo ngực có thể thay đổi kích thước sao cho vừa vặn nhất so với vòng 1 của chị em.

5.Massage ngực

Cải thiện ngực chảy xệ hay kém săn chắc thì chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp massage ngực. Bạn có thể massage ngực bằng dầu dừa hoặc dầu oliu, vitamin E . Phương pháp massage ngực này khá đơn giản mà lại không tốn kém đặc biệt hiệu quả nó mang lại thì khỏi phải bàn. Chị em nhất định không nên bỏ qua phương pháp này nhé!


Trên đây là tổng hợp những mẹo hay nhất giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc. Các phương pháp đều rất tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho chị em. Chúc chị em thành công với những phương pháp cực hữu ích này nhé!

Nguồn: kemboinonguc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...