Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành cực hiệu quả

Bạn có tin rằng mỗi ngày chỉ với sữa đậu nành mà bạn có thể tăng vòng 1 chỉ trong 1 thời gian ngắn không? Nếu không tin, hãy thử ngay bạn sẽ thấy hiệu quả thần kì của hạt sữa đậu nành nhỏ bé này đấy.



1.Vì sao sữa đậu nành có thể tăng vòng 1 hiệu quả



Sữa đậu nành chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực tốt có khả năng tạo sự đàn hồi cũng như quyến rũ và săn chắc cho làn da. Tuy nhiên, có nhiều vẫn chưa biết cũng như chưa tin vào điều đó. Các nhà khoa học đã chứng minh việc uống sữa đậu nành giúp vòng 1 tăng đáng kể.
Trong đậu nành chứa 1 lượng lớn phytoestrogen, loại chất này khá giống với hoocmon estrogen ở nữ giới mà thậm chí còn có hiệu quả cao hơn cả estrogen. Trong đậu nành có chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể và sức khỏe của con người như vitamin A, B1 , B2, D,...cùng với đó là nhiều chất dinh dưỡng khác nữa. Đặc biệt, sữa đậu nành rất dễ uống, vị thơm ngon nên sẽ là thực phẩm hoàn hảo nhất giúp tăng vòng 1 cho chị em.
Sữa đậu nành là giải pháp giúp tăng vòng 1 cực an toàn, tự nhiên và không tốn kém, giúp chị em luôn tự tin trong cuộc sống.

2. Cách uống sữa đậu nành tăng vòng 1 cho bạn cực hiệu quả

Tuy sữa đậu nành có tác dụng rất tốt tăng vòng 1, tuy nhiên cũng vẫn cần áp dụng đúng cách để cải thiện vòng 1 nhanh nhất.
  • Cách pha chế sữa đậu nành
  • Nguyên liệu cần chuẩn bị:  500 g đậu nành, đậu phộng hoặc lá dứa, 1 lít nước lọc
  • Cách pha chế: Ngâm nở đậu nành để loại bỏ tạp chất và giúp loại bỏ vỏ đậu. Sau khi đậu nành đã được làm sạch, bỏ vỏ và cho vào máy xay, lọc lấy nước để nấu sôi, cuối cùng bạn hoàn toàn có thể uống nóng hoặc uống lạnh tùy thích.
  • Lưu ý khi uống sữa đậu nành bạn cần phải tránh : Mặc dù an toàn và hiệu quả, tuy nhiên điều đó cần có thêm cả sự kiên trì thực hiện thường xuyên thì mới có tác dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.  Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải lưu ý không nên bổ sung quá 500ml sữa mỗi ngày, vì uống quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn và có thể gây ra khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy,... Không uống sữa đậu nành khi ăn trứng vì protein trong trứng sẽ phản ứng với trypsin trong đậu nành làm giảm giá trị dinh dưỡng của cả hai. Không uống sữa đậu nành khi đói bởi protein trong đậu nành sẽ bị phân hủy và mất đi vai trò cung cấp chất dinh dưỡng của mình cho cơ thể.

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 là phương pháp lí tưởng giúp bạn có thể cải thiện nhanh chóng vòng 1 của mình an toàn và tiết kiệm nhất. Thực hiện uống sữa đậu nành 1 cách khoa học để nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...