Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Top những cách tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả nhất

Chị em luôn muốn mình có 1 vòng 1 quyến rũ, căng tràn để tự tin hơn trước mọi người. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng vòng 1 cho chị em, tuy nhiên những cách này thường tốn kém và gây ra đau đớn, thậm chí là tốn nhiều thời gian của chị em. Cùng chúng tôi khám phá một số cách tăng vòng 1 tại nhà cực hay cho chị em nhé!


1.Tăng vòng 1 tại nhà nhờ chế độ ăn uống

Tăng vòng 1 bằng cách ăn uống là cách rất dễ áp dụng cho chị em, vừa không gây đau đớn, vừa không tốn thời gian. Nạp nhiều lượng calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích sẽ rất tốt cho các mô cơ vùng ngực, giúp vùng ngực trở nên nở nang và đầy đặn hơn.
Tăng vòng 1 tại nhà nhờ ăn uống

Vậy bạn nên nạp vào cơ thể những chất béo nào và không nên nạp chất béo nào? Những thực phẩm như đồ ăn nhanh đã chế biến qua dầu mỡ, rán đều là những thực phẩm xấu làm cho bạn béo lên với mỡ ở vùng eo mà không khiến bạn tăng vòng 1 được. Những chất béo tốt và lành mạnh như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo và các loại hạt, rau, đậu đều là những thực phẩm mà bạn nên sử dụng.

2.Tăng vòng 1 tại nhà với bài tập thể dục

Tập tạ là bài tập thể thao được các chuyên gia thể hình đánh giá là bài tập nở ngực và giúp ngực săn chắc. Với nữ giới chỉ nên sử dụng những loại tạ tay nhỏ và có kích thước từ 0,5-1,5 kg. Bắt đầu với tư thế chuẩn bị như sau: Đứng thẳng 2 chân, mở rộng 2 chân bằng vai, nắm chắc tạ ở 2 bên với chiều ngang, tay buông theo thân mình. Đầu và mắt nhìn thẳng và đưa tạ ra phía trước, mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực và cong mông, duy trì nhịp thỏ đều và nâng tạ. Thực hiện lặp lại động tác từ 5-10 phút, có thể nghỉ giải lao khi bạn cảm thấy mệt.
Tăng vòng 1 tại nhà với bài thể dục

3.Tăng vòng 1 tại nhà bằng cách massage ngực

Massage ngực là cách tăng vòng 1 mà được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng không chỉ bởi hiệu quả nó mang lại mà còn bởi đây là phương pháp cực hiệu quả mà bạn không mất quá nhiều thời gian thực hiện, có thể thực hiện ngay tại nhà, không tốn kém và cực an toàn.
Tăng vòng 1 nhờ massage ngực

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên massage ngực bằng dầu dừa hoặc dầu oliu là tốt nhất. Bạn nên massage nhẹ nhàng bầu ngực từ ngoài vào trong, massage trong khoảng 5-10 phút là tốt nhất. Trước khi massage bạn nên vệ sinh tay và ngực trước để loại bỏ các tế bào chết cũng như làm sạch bụ bẩn giúp các chất trong dầu dừa và dầu oliu thẩm thấu dễ hơn.

Trên đây là một số mẹo tăng vòng 1 tại nhà mà bạn nên tham khảo. Đây đều là những cách tăng vòng 1 cực hiệu quả mà lại dễ dàng thực hiện, không tốn quá nhiều thời gian và công sức của chị em. Chúc chị em thành công với những mẹo trên đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...