Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Ăn gì để ngực to mà không béo

Vòng 1 quyến rũ luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những người có vòng 1 lớn thì lại thường có thân hình mập mạp hơn. Ngược lại, những người có vóc dáng nhỏ nhắn, cao ráo thì lại có vòng 1 khá khiêm tốn. Vậy ăn gì để ngực to mà không béo?

Cùng Gò Bồng Đảo tham khảo những mẹo hữu ích sau đây để cải thiện vòng 1 và vọc dáng của mình nhé.


1.Đậu nành

Đậu nành là loại thực phẩm không béo rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong đậu nành chứa hàm lượng lớn phytoestrogen, đây là một chất có tác dụng rất kì diệu giúp cho vòng 1 căng tràn. Không chỉ vậy, đậu nành còn rất giàu protein và lecithin, đây đều là những dưỡng chất thiết yếu để cấu tạo nên các mô ngực, tạo điều kiện cho vòng 1 nở nang và săn chắc hơn nữa.
Điều đặc biệt ở sữa đậu nành đó là sữa đậu nành còn là thực phẩm giảm cân cực tốt cho chị em. Trong sữa đậu nành không chứa các chất béo mà còn giúp giảm cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo và đốt cháy mỡ thừa đồng thời làm cơ bắp săn chắc.
Sữa đậu nành có tác dụng tăng vòng 1 và giảm cân, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng sữa đậu nành quá nhiều. Mỗi ngày, bạn chỉ nên uống tối đa 500ml mỗi ngày và không nên cho thêm đường mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

2.Bơ

Bạn có biết rằng bơ cũng là thực phẩm rất tốt giúp tăng vòng 1 và giảm cân hiệu quả. Trong bơ tuy có nhiều chất béo nhưng lại là loại chất béo không bão hòa đơn, giúp chuyển hóa lipid trong máu, giúp hỗ trợ insulin chức năng và có thể kiểm soát trọng lượng cơ thể hiệu quả.
Nếu ăn bơ, bạn sẽ giúp cho mình có cảm giác no lâu hơn, hạn chế việc ăn các món ăn khác tốt hơn. Điều đặc biệt là trong bơ có chứa các axit béo giúp tăng độ đàn hồi của các mô cơ vùng ngực, vitamin A trong bơ kích thích việc tiết ra các nội tiết tố nữ cho bạn tốt hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa vùng ngực, giúp chị em có vòng 1 đẹp và săn chắc hơn.

3. Đu đủ

Đu đủ là thực phẩm thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn giúp tăng vòng 1 mà không béo. Trong đu đủ chứa nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết. Chính vì vậy, sử dụng đu đủ để giảm cân sẽ là cách cực hiệu quả giúp tăng vòng 1 mà không tăng cân.
Hãy sử dụng đu đủ khoảng nửa tiếng trước khi ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế việc nạp các thực phẩm khác vào cơ thể.
Hơn nữa hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ rất thấp hơn nữa lại chứa đủ năng lượng cho bạn hoạt động hàng ngày, vậy nên đu đủ sẽ giúp bạn hạn chế hấp thụ nhiều chất béo khác mà vẫn đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể.


Trên đây là một số loại thực phẩm giúp bạn tăng vòng 1 mà vẫn không mập lên. Kiên trì sử dụng các loại thực phẩm trên đây, bạn sẽ đạt được hiệu quả như bạn mong muốn. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...