Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Top 3 cách làm ngực to ra tự nhiên - Tuyệt đối nói không với da kéo

Bạn là người có vòng 1 không được đẹp, bạn là cô nàng ngực “lép” luôn bị bạn bè trêu đùa, bạn muốn cải thiện vòng 1 của mình mà không động đến dao kéo hay các loại thuốc nở ngực. Hãy theo dõi top 4 cách làm ngực to ra tự nhiên hiệu quả nhất dưới đây để lựa  chọn được phương pháp phù hợp nhất cho mình nhé!

Top 3 cách làm ngực to ra tự nhiên


1.Cách làm ngực to ra tự nhiên bằng cách massage ngực

Massage ngực là cách làm tăng vòng 1 được nhiều chị em tin tưởng và đã có hiệu quả rõ ràng. Massage ngực với động tác đẩy ngực mỗi ngày khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ là hiệu quả nhất. Ngoài động tác massage đẩy ngực, bạn cũng có thể áp dụng cách massage ngực với dầu oliu và dầu dừa. Phương pháp này mang lại hiệu quả không hề thua kém so với động tác massage đẩy ngực.  
Thực hiện lấy dầu oliu hoặc dầu dừa ra tay với 1 lượng vừa đủ, massage ngực từ ngoài vào trong nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện khoảng 5-10 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ là tốt nhất.

2.Cách làm ngực to ra bằng động tác yoga tay không

Các bài tập yoga luôn nổi tiếng với những tác dụng về sức khỏe mà nó mang lại nếu thường xuyên luyện tập. Đây cũng là cách làm ngực to lên hiệu quả nữa đấy nhé. Thực hiện bài tập dụng cụ sẽ phức tạp hơn các bài tập tay không nên các chị em thường lựa chọn bài tập tay không
Các tư thế yoga tăng vòng 1 :
  • Tư thế cây cầu: Nằm ngửa trên sàn, cong đầu gối, 2 lòng bàn tay úp xuống thảm, khi đó nâng bụng lên, 2 tay nắm lại và hít thở thật sâu. Thả tay và hạ cơ thể đồng thời thở ra nhẹ nhàng. Thực hiện bài tập từ 5-10 phút tùy vào độ dẻo dai của bạn.
  • Tư thế rắn hổ mang: Nằm sấp trên thảm hoặc sàn nhà, 2 tay duỗi thẳng theo thân người, từ từ nâng thân người lên, 2 chân giữ dưới đất. Giữ tư thế đó từ 3-5 s sau đó trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 10-15 lần tùy vào khả năng của mỗi người.

3.Làm ngực nở tự nhiên bằng các bài tập dụng cụ đơn giản

Các bài tập tay không tuy đơn giản và đỡ tốn sức nhưng lại không mang lại hiệu quả cao cho bạn. Các bài tập với bóng và tạ được sử dụng rất tốt để thực hiện luyện tập tại nhà. Chị em có thể áp dụng thêm các bài tập tăng vòng 1 tại nhà để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Bài tập tạ: Tại nhà hoặc ở phòng tập, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tạ cầm tay để luyện tập và làm nở ngực. Tùy vào thể trạng của bạn mà có thể lựa chọn mức tạ khoảng 3- 5 kg sao cho phù hợp với thể lực của mình.


Top 3 cách làm ngực to ra tự nhiên sau đây sẽ giúp cho chị em có vòng 1 đẹp và hoàn hảo nhất. Chị em nên tham khảo và lựa chọn cho mình 1  cách phù hợp nhất để có thể cải thiện vòng 1 không hoàn hảo của mình. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...