Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bật mí cách tăng vòng 1 cực hiệu quả cho chị em

Trong xã hội hiện đại ngày này, kích thước vòng một là điều được chị em quan tâm và nó liên quan để thẩm mỹ cũng như các vấn đề khác trong cuộc sống. Có vòng một căng tròn, đầy sức sống là điều mà nhiều chị em mơ ước nhưng không phải ai sinh ra đều có được điều đó nên không ít người đã tìm các biện pháp để có được vòng một như ý muốn. Để cải thiện vòng 1 bạn có thể lựa chọn các phương pháp như dưới đây


1.Tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên

Việc áp dụng các biện pháp tự nhiên thường cần thời gian và chăm chỉ áp dụng thì mới mang lại hiểu quả, nó giúp tạo nên vòng một một cách tự nhiên và không gây ra nhiều hệ lụy về sau cũng như không tốn kém nhiều chi phí. Đặc biệt nó dễ dàng áp dụng cho hầu hết mọi người với kinh tế dư dả hay eo hẹp.
Chế độ ăn uống: như chúng ta đã biết, vòng một được tạo nên từ các mô mỡ, vì vậy để tăng kích thước vòng một thì chế độ ăn uống là một điều cũng rất quan trọng trong. Ăn các loại thức ăn có cung cấp chất béo có ích, tăng cường calo, các loại chất dinh dương như thịt nạc, ngũ cốc, các loại rau củ quả.
a) Massage ngực: khi ta tác động lên vùng ngực làm kích thích các dây thần kinh ở đó, đồng thời làm lưu thông lượng máu và tăng cường sự săn chắc cho vòng một. điều này cần được thực hiện thường xuyên và áp dụng đúng kĩ thuật thì mới mang lại hiệu quả tốt.

b) Các bài tập thể dục: các bài tập thể dục thường mang lại cho ta hai lợi ích quan trọng là tăng cường sức khỏe và góp phần tạo nên một vóng dáng đẹp cho con người, và việc tập dục cũng là một cách làm tăng kích thước vòng ngực một các hiệu quả như tập tạ tay hay các bài tập tay không. Việc này cũng cần phải được thực hiện nhiều lần và đúng kĩ thuật mới mang lại hiểu quả cao.
c) Bằng các thảo dược tự nhiên: việc dùng các thảo dược kèm theo massage là cũng là một cách mang lại hiểu qua cho sự thay đổi kích cỡ vòng một, chúng ta có thể dùng dầu dừa xoa lên ngực và dùng tay massage nhẹ nhàng.

2. Theo cách nhân tạo

Việc áp dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật vào tăng kích thước vòng một không con gì xa lạ với chị em chúng ta, việc này có thể làm tăng kích thước một cách nhanh chóng nhưng kèm theo đó cũng mang nhiều rủi ro và tốn kém về chi phí và thường không áp dụng đươc cho nhiều người. Chúng ta có các các phổ biến như sau.

Phẫu thuật nâng ngực: đây là cách được áp dựng phổ biến nhất khi nghĩ đến “dao kéo”, các trung tâm vẫu thuật thẩm mỹ được mở ra ở nhiều nơi, việc áp dụng kĩ thuật này cũng được áp dụng phổ biến bởi tính nhanh chóng và hiểu quả cao. Nhưng với phương pháp này thì luôn đi kèm theo rủi ro nếu không lựa chọn được các trung tâm phẫu thuật  uy tín và chất lượng.

Chị em cần có sự nghiên cứu thật kĩ và tìm hiểu rõ ràng về các phương pháp làm tăng vòng 1 hiệu quả cho mình. Tránh mất thời gian tiền bạc mà không mang lại kết quả. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...