Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Có nên uống thuốc nở ngực không?

Thuốc nở ngực có lẽ là sản phẩm giúp tăng vòng một nhanh chóng mà không quá tốn kém cũng như gây ra sự đau đớn cho chị em. Thuốc nở ngực giúp chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong thuốc nở ngực vẫn là tác hại không thể lường trước. Vậy có nên uống thuốc nở ngực hay không? Uống thuốc nở ngực có hại hay có lợi, chỉ em cùng tham khảo câu trả lời ở bài viết sau đây nhé!


1.Công dụng của thuốc nở ngực đối với chị em


Chính vì thuốc nở ngực có thể mang đến công dụng rõ ràng cho chị em nên hiện nay sản phẩm này được chị em rất ưa chuộng, thậm chí bỏ qua cả nguồn gốc xuất xứ, không hề quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà vẫn bỏ một số tiền khá lớn để mua.

Vậy thì thuốc nở ngực có công dụng như thế nào? Hiện nay trên thị trường, có vô vàn các sản phẩm được gọi chung là thuốc nở ngực và được quảng cáo với nhiều tác dụng vô cùng thần kì. Đó là giúp cho vòng 1 tăng kích thước cũng như độ săn chắc và có thể giúp cho chị em tự tin hơn rất nhiều.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều từ những người đã và đang sử dụng sản phẩm thuốc nở ngực được xem là thần dược vòng 1 này. Có người cho rằng, dùng thuốc nở ngực có hiệu quả rất nhanh chóng và tăng kích thước vòng 1 rõ ràng, nhưng cũng có ý kiến cho rằng sau khi ngừng thuốc thì vòng 1 lại trở lại kích thước ban đầu.

Trong thuốc nở ngực có chứa hàm lượng estrogen, một loại hoocmon trong cơ thể phụ nữ giúp ngực nở eo thon, mông cong. Chính vì vậy, thuốc nở ngực có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 là vô cùng hợp lí. Tuy nhiên, bạn nên quyết định có nên mua thuốc nở ngực hay không khi đã tìm hiểu kĩ về thành phần estrogen này trong thuốc.

2. Có nên uống thuốc nở ngực hay không?

Estrogen trong cơ thể người phụ nữ là do buồng trứng tiết ra và được xem như là dấu hiệu để chứng minh đây là một người phụ nữ. Estrogen giúp cho giọng nó trong trẻo, vóc dáng mượt mà, eo thon, ngực nở . Tuy nhiên, estrogen trong cơ thể là estrogen hoàn toàn tự nhiên nhưng trong thuốc nở ngực lại là ở dạng tổng hợp.

Estrogen tổng hợp cũng có tác dụng khá giống với estrogen tự nhiên, tuy nhiên, sử dụng nó là không hề tốt và chỉ có tác dụng trong thời gian dùng thuốc, còn sau đó rất có thể vòng 1 của bạn sẽ quay lại kích thước ban đầu.

Trên đây là một số thông tin về tác dụng và tác hại của thuốc nở ngực ,bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình xem có nên uống thuốc nở ngực hay không. Nếu có thì bạn cần kiểm tra và tìm hiểu thật kĩ về thành phần của thuốc tránh tình trạng tiền mất tật mang và ảnh hưởng sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...