Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Những bài tập nở ngực cho nam cực hiệu quả không thể không thử

Không chỉ ngực người phụ nữ muốn sở hữu bộ ngực căng tràn, săn chắc mà phái mạnh cũng muốn có vòng 1 săn chắc, nở nang nữa đấy nhé! Không ai thích một chàng trai có vòm ngực nhão nhoẹt thiếu nam tính cả, vì vậy phải mạnh cùng tham khảo các bài tập nở ngực cho nam dễ thực hiện sau đây nhé!

1.Bài tập hít đất kết hợp vỗ tay

Tư thế chuẩn bị: Hạ thân người thấp xuống sàn nhà trải thảm cho tới khi ngực chỉ cách mặt sàn tầm 2,5 cm. Dùng lực tay và ngực nâng thân mình lên sao cho tay căng hết cơ, cơ thể đẩy nhanh lên cao nhất có thể. Khi đó 2 tay rời mặt sàn và hai bàn chân cố định trên sàn. Trong những giây ngắn ngủi đó, hai tay nhanh chóng vô vào nhau, khi thân mình rơi xuống, dùng 1 tay chống đỡ và tiếp tục lặp lại các động tác trước đó. Bài tập kéo dài 5-10-15 phút tùy theo mức độ kiên trì, thể lực của từng người.

2.Bài tập nở ngực cho nam với tư thế nằm trên ghế đẩy tạ

Vào tư thế chuẩn bị với ván nằm ngang, nằm thẳng thân mình trên ván, mỗi tay giữ 1 tạ sau đó ép toàn bộ cân nặng của tạ trực tiếp xuống ngực. Thực hiện dùng cơ ngực và cơ tay đẩy tạ lên cao trong 1 giây, sau đó hạ 2 tay xuống hai vai trong khoảng 3 giây. Lặp đi lặp lại động tác 8-10 lần. Không nên tập quá sức khi đã mệt, tập một cách thoải mái sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả.


3.Bài tập nở ngực cho nam  với hít đất nâng 2 chân

Chuẩn bị tư thế tập với cách để 2 bàn chân lên 1 tấm ván hay bệ cao, hai tay chống dưới đất, thân mình giống với tư thế hít đất thông thường. Trong 3 giây hạ thấp người xuống, ngừng lại khi gần chạm sàn, sau đó bạn có thể đẩy nhanh và mạnh người lên. Làm khó thêm động tác bằng cách đặt thêm vật nặng gì đó lên lưng hoặc đeo tạ, tốt nhất là không để lưng chùn xuống nhiều.


4. Bài tập nở ngực cho nam - Bài tập hít đất đổi tay

Tư thế chuẩn bị: Hai tay giữ 1 thanh tạ với chiều dài gáp rưỡi chiều dài vai của bạn, ban đầu nâng tạ từ vị trí xuất phát là sát ngực, dùng sức tay và cơ ngực đẩy tạ lên cao, ép 2 xương bả vai vào nhau và lưng hơi cong. Hạ thấp tạ xuống gần xương ức như tư thế chuẩn bị. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác khoảng 20-25 lần, bài tập kéo dài khoảng 10-15 phút sau, nghỉ ngơi nếu bạn đã mệt, không nên cố luyện tập khi đã mệt sẽ không mang lại hiệu quả cao.


Các bài tập trên đều mang lại hiệu quả dựa trên các nguyên tắc cơ bản giúp cho phái mạnh đạt hiệu quả cao nhất tăng cơ ngực, khiến cho cơ ngực săn chắc và không mỡ. Thực hiện các bài tập với chế độ hợp lí và ăn uống điều độ khoa học bạn sẽ đạt được hiệu quả mà mình mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...