Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Massage ngực bằng dầu dừa có hiệu quả không?

Sử dụng dầu dừa để làm đẹp đã quá phổ biến đối với chị em. Dầu dừa có nhiều dưỡng chất, vừa giúp dưỡng tóc, dưỡng mi, làm đẹp cho da. Nhưng công dụng đặc biệt nhất của dầu dừa mà có lẽ chị em yêu thích nhất có lẽ là làm tăng vòng 1.


Dầu dừa có tác dụng tăng vòng 1 thật không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều chị em chưa sử dụng vẫn luôn thắc mắc, cùng giải đáp câu hỏi ở bài viết này nhé!

Massage ngực bằng dầu dừa cực hiệu quả


1. Tác dụng của dầu dừa trong việc làm tăng kích thước vòng 1


Dầu dừa luôn được coi là thần dược làm đẹp không phải số 1 thì cũng là số 2 của chị em phụ nữ. Dầu dừa ngoài các công dụng như làm mềm mượt tóc, dài mi, tránh nứt nẻ vào mùa đông mà còn làm tăng vòng 1 khá hiệu quả.
Trong dầu dừa rất giàu hàm lượng vitamin E , các chất chống oxi hóa  và khoáng chất. Các chất này có khả năng sản sinh collagen giúp cho da dẻ căng mịn hồng hảo, eo thon ngực nở đầy đặn.

Sử dụng dầu dừa tăng vòng 1 bằng cách massage ngực với dầu dừa. Cách này cũng cực kì hữu ích đối với chị em. Khi massage ngực bằng dầu dừa thì có thể khiến cho dầu dừa thẩm thấu vào các mô ngực thông qua lớp da bên ngoài. Khi kết hợp với massage sẽ kích thích cơ ngực phát triển và đồng thời làm săn chắc vòng 1 cho bạn. Dầu dừa đóng vai trò là chất xúc tác đẩy nhanh hiệu quả cùng với làm trắng mịn vùng da ngực.

2. Hướng dẫn cách massage ngực bằng dầu dừa tăng vòng 1


Tuy dầu dừa là nguyên liệu cực tốt để tăng vòng 1 cho chị em, tuy nhiên massage ngực bằng dầu dừa đúng cách sẽ tốt hơn rất nhiều để giúp cho chị em cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng.
Thực hiện massage ngực bằng dầu dừa :
  • Vệ sinh tay và ngực trước khi massage để tẩy đi tế bào chết cũng như là sạch tay, giúp dầu dừa thẩm thấu tốt hơn
Massage ngực bằng dầu dừa

  • Bạn lấy một lượng dầu dừa vừa đủ vào lòng bạn tay, tùy vào kích thước vòng 1 bạn có thể lấy theo lượng khác nhau, xoa hai bàn tay với nhau cho dầu dừa đều tay và làm nóng dầu dừa.

  • Thực hiện xoa bóp nhẹ nhàng bầu ngực theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong và theo cùng chiều kim đồng hồ trong khoảng thời gian từ 5-10 phút là tốt nhất.
  • Sau khi đã thực hiện massage thì bạn nên rửa sạch lại tay và vùng ngực vừa massage với nước để tránh bị côn trùng đốt.
Bạn nên thực hiện phương pháp massage ngực bằng dầu dừa thường xuyên vào mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đọc xong bài viết chị em có thể tự trả lời được cho bản thân câu hỏi massage ngực bằng dầu dừa có tốt không rồi nhỉ? Phương pháp này rất an toàn lại không tốn kém tiền bạc và cả thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác dụng thực sự của cách tăng vòng 1 bằng lá cải

Tăng vòng 1 bằng bắp cải là phương pháp tăng vòng 1 khá mới mẻ và hiệu quả. Có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến cách tăng vòng 1 an toàn ...